Làm sao để tậu được các điếu xì gà chính hãng

Cigar từ lâu đã được biết đến là một xa xỉ phẩm, một nghệ thuật thời thượng mà chẳng phải ai cũng sở hữu khả năng kinh tế để thưởng thức nó. Vì thế với thể nhắc cigar là sản phẩm sinh ra chỉ dành cho giới thượng lưu, chính trị gia, thương gia…..Nói chung xì gà là biểu trưng cho quyền lực cùng với kinh tế.

ngoài ra để thưởng thức cigar ko thuần tuý, giống như rượu vang, thưởng thức cigar cộng là văn hóa, là nghệ thuật thậm chí là văn hóa nghệ thuật dành riêng cho giới thượng lưu, chính trị, đại gia.

bên cạnh đó ko hẳn cứ sở hữu tiền là người ta mang thể tậu được cigar thực thụ để thưởng thức . Theo Đánh giá của Cigar Sài Gòn chỉ tính riêng ở TPHCM sở hữu trên 70 phần trăm quý khách hàng đang mua cùng với thưởng thức phải xì gà giả mà họ không gây hay biết.

Do trị giá kinh tế của mặt hàng xì gà cao, Vì vậy xì gà của các thương hiệu được làm cho nhái, làm giả đông đảo nhất là những thương hiệu báo giá xì gà cuba. Các mẫu cigar nhái của Cuba được rao bán khá phổ quát trên mạng internet ở thị trường hà nội, ngay cả sản phẩm cigar cao cấp nhất hiện nay của Cuba là chiếc Cohiba Behike cũng bị làm cho kém chất lượng cùng với rao bán trên những trang mạng dùng giá cao sắp với cigar thật

nguồn cội của các loại cigar fake

các dòng cigar giả này được một phòng ban người dân cuba khiến cho fake theo các nhãn hàng của nhà máy sản xuất cigar nhà nước ( Habanos S.a) để lừa bán cho khách du lịch ngoại quốc dùng giá cực rẻ.

Xem thêm : http://cigarssaigon.com/

Vd: Sản phẩm Cohiba maduro 5 Genios hàng kém chất lượng giá chỉ 30 – 50 USD / hộp 25 điếu, khi mà đó hàng xịn sở hữu giá 580 – 650 USD tìm tại Havana Cuba, ko tương tự như hàng xịn được cung cấp dưới quy trình đạt chuẩn từ việc tuyển, chọn lựa lá thuốc, sấy khô trùng hợp, lên men, thành trưởng, pha trộn lá thuốc…..rất nghiêm ngặt, khắt khe mới tạo nên được tất cả sản phẩm cigar chất lượng tuyệt hảo, Vị dụ: mất 5 – 6 năm qua những thời kỳ mới cung cấp ra được các điếu Cohiba maduro 5.

Khác dùng các sản phảm hàng hiệu của nhà máy, các chiếc cigar kém chất lượng được khiến từ các dòng lá thuốc fake, lá bẩn ko qua thứ tự xử lý, lá thuốc nhà máy chiếc, thải ra ngoài….và thậm chí là lõi được làm trong khoảng lá chuối khô…những mẫu cigar giả này hút cực khét, hay bị tắc….và có mùi rất khó chịu, mất vệ sinh cùng với đặc trưng là cực mang hại cho sức khỏe…Vì thế Cigar Sài Gòn khuyên các bạn không nên sử dụng những mẫu cigar này.( Cigar cuba sở hữu phần đông mẫu chất lượng có ích mà giá cũng cực phù hợp)

các loại cigar này được đưa về Việt Nam bởi người việt nam công việc, du hý tại Cuba không biết mua phải cigar fake có về khiến cho quà, sinh viên Việt Nam mua hặc gửi về bán cho khu thị trấn Hàng Hành để bán cho khách, hay rao trên những trang mạng bán cho người ko biết về cigar, hị thường đề cập là hàng của họ là hàng chính hãng dòng một, dòng hai xách tay từ Cuba…….

Để tậu được cigar xịn cùng với chất lượng cao quý khách nên mua hàng ở các cửa hàng chuyên bán cigar.

Xem thêm : http://cigarssaigon.com/gia-thuoc-xi-ga-cuba-het-bao-nhieu-tien-203.html

Cigar trong khoảng lâu đã được biết tới là một xa xỉ phẩm, 1 nghệ thuật thời thượng mà ko phải người nào cũng sở hữu khả năng kinh tế để thưởng thức nó. Do đó sở hữu thể đề cập cigar là sản phẩm sinh ra chỉ dành cho giới thượng lưu, chính trị gia, thương gia…..Nói chung xì gà là biểu trưng cho quyền lực và kinh tế.