Những mẫu cigar cuba ngon nhất bây giờ

Xì gà luôn đem đến những xúc cảm chẳng thể nào quên dùng người thưởng thức. Lựa chọn ra một điếu xì gà để thưởng thức theo phong cách riêng của mình cũng như làm cho quà biếu trong những dịp lễ Tết là một điều không gây dễ. Mời các bạn cùng Cigar Sài Gòn khám phá 10 chiếc thuốc lá xì gà cuba

một. Montecristo # hai - Montecristo # 2 sở hữu thể được coi là một trong tất cả xì gà có ích nhất trên thế giới. Nó liên tục được xếp hạng là một trong các xì gà có lợi nhất của năm, cùng với đã trở thành 1 chủ đề mà tất cả các chiếc khác được đem ra so sánh. Nó được tạo ra bởi sự cân xứng hoàn hảo của gia vị và hương vị kem mịn. Ko có nghi ngờ gì, đây là 1 điếu xì gà Cuba nổi tiếng cùng với ngon nhất trên thế giới.

hai. Partagas Serie D - vậy nhưng ko nổi tiếng như Cohiba cùng với Montecristo, đây vẫn là 1 sự lựa chọn sành điệu. Partagas là 1 trong những nhà sản xuất lâu đời nhất của các thương hiệu xì gà tại Cuba, có niên đại hơn 160 năm. Với bề day lịch sử, rõ ràng cơ chế pha trộn của nó là một số trong tất cả có ích nhất mà các bạn với thể tậu thấy.

3. Hoyo de Monterrey Double Corona - nếu như các bạn với thời kì để hút khói dài, ngon, loại Corona Cuba này là sự chọn lựa tốt nhất của bạn. Nó sở hữu một kết hợp lý tưởng của ca cao và cà phê bằng một dư vị cay tinh tế. Nó với 1 hương thơm xuất sắc. Giả dụ bạn muốn mang một đầu điếu xì gà dòng cho sân golf, đây là 1 trong các sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn.

4. Bolivar Belicoso - chiếc Bolivar Belicoso Fino khá lừng danh, một số nơi đánh giá nó là tốt nhất trên thị trường xì gà. Nó được chế tác ngay ở trung tâm của Cuba, trong nhà máy Partagas cũ tại Havana. Hương vị của nó thắm thiết và cực kỳ phức tạp, hương vị của trái cây và gia vị hoà quyện vào nhau theo một bí quyết không thể xuất sắc hơn.

5. Cohiba Behike - là một cái nhỏ trong Cohiba nhưng đã khiến cho xếp hạng lý tưởng và là một trong sau lúc xì gà trên thế giới trông đợi nhất. Nó tiêu dùng 1 sự pha trộn của thuốc lá tại độ tuổi tốt nhất trong khoảng Cuba, gồm những cả Media Tiempo. Đây là các lá cao nhất trên cây thuốc lá cùng với họ mang khuynh hướng đặc biệt mạnh mẽ. Nếu các bạn xảy ra để tới lúc những người đẹp có ví tiền của mình, họ đã được đánh giá là 1 trong những xì gà đắt nhất trong phân phối thường xuyên.

Xem thêm : http://cigarssaigon.com/san-pham/xi-ga-cohiba-si​glo-v-tubos-332.html

6. Romeo Y Julieta Churchill- Romeo Clemenceau được nổi tiếng là hương vị mà còn khôn cùng trơn tru. Trong khi hầu hết xì gà Cuba sở hữu xu thế mang 1 số lượng có lợi của sức mạnh, đây là 1 cơ quan môi trường rắn mang vị ngọt và kem và một trận hòa hoàn toàn trơn. The Churchill là 1 mê say tư nhân để phổ thông người ái mộ người nức danh.

7. Ramon Allones đặc thù Selected- các Robusto cỡ Ramon Allones là một trong các bí kíp nhất giữ của các ngành công nghiệp xì gà Cuba. Họ là vừa dùng thân thể tất cả với một có ích đẹp thậm chí là ghi cùng với một hương vị phong phú. Ấy là một sự pha trộn của những ghi chú sô cô la và cà phê đen dùng một gợi ý nhỏ của một gia vị. Những đặc biệt được chọn là 1 điều trị ít ngon cho sau bữa tối.

8. Montecristo # 4- Nó mang thể không mang sự nổi danh cùng với đèn flash của đối tác ngư lôi của nó, tuy nhiên # 4 là bán xì gà Cuba có ích nhất trên thế giới. Corona nhỏ này là điếu xì gà buổi sáng hoàn mỹ. Làng nhàng của nó mang thân vỏ với một giấy má khói êm dịu và mịn màng. Thưởng thức một trong các nhân Montecristo với cà phê buổi sáng của bạn.

9. H. UPMANN Nhỏ corona gì nó kém kích thước, nó khiến cho hương vị. H. UPMANN bắt đầu câu chuyện của mình trở lại trong năm 1844. Mặc dù với gần như đổi thay đã xảy ra dùng danh sách các kích cỡ, chút vẻ đẹp này vẫn là 1 hằng số và vì thế lý do có ích. Hương vị của nó là một sự pha trộn hoàn hảo của gia vị cùng với cà phê ghi chú. Đây là xì gà mê say của Tổng thống John F. Kennedy, Cho nên mà ông ra lệnh cho một.200 trong số họ giờ trước khi ông đã ký lệnh cấm vận Cuba.

Xem thêm : http://cigarssaigon.com/gia-thuoc-xi-ga-cuba-het-bao-nhieu-tien-203.html

10 Cohiba Lancero- khi mà một số có thể tranh biện về sự bao gồm của điếu xì gà này trong danh sách, nó là rất xứng đáng. Không chỉ là Cohiba lancero 1 điếu xì gà mịn ngon, đó là những các lancero trước tiên từng được phát triển. Tạo bởi Cohiba đặc biệt cho Fidel Castro, lancero là hiện giờ sở hữu 1 giáo phái sau. Họ được xem là tất cả điếu xì gà của sự lựa chọn cho người hút thuốc đích thực mang giáo dục, tất cả người biết rằng tuy vậy các khói nhìn mỏng cùng với yếu đuối, sự khéo léo của họ là một trong các có lợi nhất trên toàn cầu.