Lịch sữ hình thành của thuốc cigar cohiba

Xì gà Cohiba là 1 trong tất cả thương hiệu xì gà Cuba trẻ tuổi nhất nhưng lại nổi tiếng nhất không chỉ tại xứ ở sản sinh ra nó mà còn trên toàn toàn cầu.

Xì gà Cohiba có mặt trên thị trường trong khoảng năm 1966 và cho đến nay đã mang hầu hết sản phẩm xì gà Cohiba có mặt trên thị trường, phần nhiều các loại xì gà Cohiba này đều hết sức nổi danh cùng với bán chạy trên toàn cầu.

trước nhất xì gà Cohiba phân phối chỉ để đáp ứng riêng cho ngài chủ toạ Phi del Castro, các quan chức cấp cao của chính phủ tiêu dùng cùng với thảng hoặc tiêu dùng làm cho quà biếu ngoại giao. Rốt cục vào năm 1982, Fil Del Castro đã quyết định cho phép bán Cohiba cho công chúng được tiêu dùng. Ngay sau khi được bán ra thị trường xì gà Cohiba cực nhanh được công chúng say mê cùng với đứng đầu trong tốp các nhãn hàng cigar cuba bán chạy nhất.

trong khoảng "Cohiba" theo tiếng taino với nghĩa là " Đống lá thuốc” - loại mà lần đầu tiên Comlumbus trông thấy các thổ dân Hispaniola tiêu dùng để hút và đấy được biết bến như là hình trạng đầu tiên của điếu xì gà. Xì gà Cohiba được cung ứng trong khoảng tất cả lá thuốc với chất lượng có lợi nhất với sẵn trên xứ ở Cuba. Lá thuốc để sản xuất xì gà Cohiba được tuyển lựa cẩn thận từ tất cả lá thuốc có ích nhất tại các cánh đồng lá thuốc có lợi nhất vùng Vuelta Abajo của Cuba. Nhờ giai đoạn lên men và thành trưởng độc đáo nên Cohiba có hương thơm và mùi vị đặc trưng được cả toàn cầu ưa thích.

Năm 1992 nhân kỷ niệm 5 thế kỷ (500 năm) ngày Cristopher Columbus khám phá ra châu Mỹ, Cohiba cho ra mắt 5 sản phẩm Siglo (Siglo mang tức là " Thế kỷ"). Mỗi sản phẩm biểu tượng cho 1 thế kỷ, các sản phẩm bao gồm: Siglo I, Siglo II, Siglo III, Siglo IV, Siglo V, cùng với sản phẩm Siglo VI vào năm 2002.

Xem thêm : mua cigar cuba tại hồ chí minh

Năm 2007 Cohiba sở hữu thêm 3 sản phẩm mới gọi là Maduro 5 bao gồm: Maduro 5 Genios, Maduro 5 Magicos, Maduro 5 Secrestos, số 5 trong từ " Maduro 5" biểu đạt lá để phân phối những loại sản phẩm này được lên men và thành trưởng 5 năm.

vừa mới đây nhất , năm 2010 Cohiba mang thêm sản phẩm đặc thù với tên Cohiba Behike dùng 3 kích thước khác nhau đó là: Cohiba Behike 52, Cohiba Behike 54, Cohiba Behike 56. Đây là những sản phẩm được cho là chất lượng và tối ưu nhất của xì gà Cuba. Chính Cho nên Cohiba Behike lọt vào top 10 mẫu xì gà đắt nhất thế giới.

xì gà cohiba bao nhiêu tiền, cigar cohiba, giá xì gà cohiba, xi ga cohiba, giá xì gà cohiba behike, xì gà cohiba ở hà nội, bán xì gà cohiba hà nội,xì gà, cigar cuba

Cohiba Behike lọt vào top 10 cái xì gà đắt nhất thế giới, hàng xịn xách tay trong khoảng Anh Quốc.

Xì gà Cuba Cohiba – cung cấp ở cigarssaigon.com, là hàng cao cấp chính hãng được xuất sang Châu Âu bằng đúng chuẩn rất nghiêm nhặt, mang đủ tem chống hàng fake, với tem xuất khẩu của Cuba, có số Serial xuất xưởng của nhà máy.