Hút xì gà có tác hại gì không

Xì gà là 1 thú thưởng thức dành cho giới thượng lưu, thật sự là như thế bởi khi các bạn đam mê cùng với nghiền hương vị của các điếu cigar cuba được phân phối hoàn toàn thủ công ở xứ sở xì gà này thì các bạn sẽ phải móc hà bao phần lớn cho nó, có lẽ còn hơn cả việc bạn chinh phục một cô gái đầy hấp dẫn.

cuban-cigar-man

Tôi hay kể tới xì gà Cuba, bởi nhắc đến xì gà hẳn ai cũng hình dung Cuba trước tiên, nơi sản sinh ra tất cả nhãn hiệu xì gà bậc nhất thế giới như Cohiba hay Partagas,…

Hút xì gà khiến cho bạn trở lên nam tính, mạnh mẽ, quyến rũ và khẳng định vai trò đầy quyền lực của các bạn trước đám đông. Còn dùng mỗi cá nhân, xì gà là 1 món đồ tê mê và khoái khẩu, bạn có thể nghiện nó như “nghiện 1 cô gái“. Vì sao tôi lại nói như vậy? Đấy là liên quan tới chủ đề hút xì gà với hại ko?

Xem thêm : cách hút cigar

trước tiên phải nhắc khách quan, hút xì gà với gây hại. Bởi bạn đang vô tình xả thải ra môi trường 1 lượng to khói, cũng có thể gây phiền phức cho người xung quanh nếu họ không hút thuốc.

Thứ hai là theo đơn vị y tế thế giới thì xì gà được liệt vào cùng danh mục với thuốc lá cuốn, nên cũng khuyến cáo tránh sử dụng như thuốc lá thường. Bởi khói của nó cũng tác động đến hệ hô hấp của thân thể.

arnold-schwarzenegger-cigar

Do đó, các bạn hút xì gà nơi công cùng các bạn luôn bị qui hoạch vào 1 nơi khăng khăng chứ không được hút bừa bãi đâu nhé.

Còn dùng tôi, thì hút xì gà chỉ đem đến mỗi một bệnh là “Viêm màng túi”

Tôi hút xì gà từ lâu, mang thể kể là cực lâu, nên chắc hẳn tôi hiểu lí do tại sao mình lại hút nó. Yêu hương vị của nó, như 1 thói quen như hương vị của 1 người con gái. Và do đó mà tôi hút nó, không theo 1 guu hay chuẩn mực hay vì thế điều gì khác, bởi tôi không làm chính trị, cũng không lừng danh và cũng không hề thương gia.

Hút xì gà đúng phương pháp không gây nghiện, đúng nghĩa đen của từ Nghiện, bởi hút xì gà không đưa khói vào phổi như thuốc lá, nên hàm lượng nicotin không gây tác động đến máu. Chúng không hề nghiện, nhưng bạn nên cẩn trọng vì thế bạn sẽ “nghiện hương vị” của nó.

Tôi mang phổ biến bạn bè cùng hút xì gà, họ san sớt khi mà rộng rãi năm qua hút xì gà liên tục nhưng ko sở hữu tác động gì tới sức khoẻ cũng như cuộc sống, chỉ làm khoẻ hơn phổ biến và sở hữu phần nam tính hơn cả nghĩa đen lẫn bóng.

Xem thêm : giá xì gà

Hút xì gà sở hữu hại không? Tổ chức giải phẫu Y tế Mỹ khẳng định không hề hại, xem ở đây

phổ biến anh em bị xoang mũi (người châu Á hay bị) cũng san sớt sau hơn hai năm hút xì gà liên tục, ổng đã khỏi bệnh xoang khoang mũi và rất tự tín khi hút xì gà trước Anh chị vì thế không bị cấm đoán như thuốc lá.

Trước đây, khi Che Guevara gặp Phidel Castro, ông đang bị bệnh viêm phổi cực nặng, nhưng chính Phidel vẫn dạy Che hút xì gà khi họ cộng đương đầu.

Lễ hội xì gà Cuba công ty thường niên

Trong qui trình cung ứng xì gà của Cuba, lá xì gà được lên men, ủ để triệt bỏ phổ thông chất độc hại tồn dư trong lá cây, cùng lúc thời kỳ lên men cùng những gia vị tình cờ, khiến cho xì gà sở hữu hương vị đặc trưng. Chúng hoàn toàn không sở hữu quá phổ thông độc hại tồn dư bên trong.

Tôi không khuyến cáo bạn hút xì gà, nhưng tôi nghĩ rằng, hút xì gà ko tương tác rộng rãi tới sức khoẻ của bạn, thậm chí trái lại, nó đem lại cho bạn 1 sức khoẻ có lợi hơn, cho bạn một phong độ và khẳng định trị giá của người thành công trong cuộc sống.