Bí quyết hút xì gà chưa phải ai cũng biết

Xì Gà là 1 xa xỉ phẩm mà ko phải người nào cũng sở hữu khả năng về kinh tế để thưởng thức, mặt khác ko giống như thuốc lá đơn thuần, hút xì gà là một nghệ thuật mà không phải ai cũng thông tỏ và biết phương pháp để thưởng thức nó, sau đây Cigar Sài Gòn xin được chỉ dẫn các bạn về nghệ thuật hút cùng với thưởng thức xì gà cũng như hút xì gà đúng cách thức.

1. Cắt xì gà

Để hút được một điếu xì gà người dùng phải dùng một dụng cụ chuyên tiêu dùng để cắt phần đầu mũ (cap line) của điếu xì gà, dụng cụ đó với thể là kéo, dao cắt kiểu xén (lưỡi đôi, lưỡi đơn) hay dụng cụ khoan (punch cuter). Không những thế việc dùng dao cắt kiểu xén cùng với dụng cụ khoan (punch cuter) được cho là nổi trội và đa dạng nhất.

Xem thêm : địa chỉ mua cigar cuba

a) tiêu dùng loại dao cắt kiểu xén

khi sử dụng dòng dao cắt này người dùng quan tâm kỹ tại phần đầu mũ (cap line) của điếu xì gà thường có 3 các con phố vòng tròn các bạn đặt dao tại vòng tròn thứ nhất trên cùng cùng với cắt dứt khoát để tránh làm cho tan vỡ cấu trúc của điếu xì gà.

b) Cắt xì gà kiểu khoan – Punch cuter

dùng kiểu cắt này khách hàng tiêu dùng công cụ nhẹ nhàng khoan vào chính giữa tâm của phần đầu mũ (cap line) của điếu xì gà, ưu thế của chiếc cắt kiểu này là nó làm cho cấu trúc của điếu xì gà còn vẹn nguyên ko bị xén đi 1 lát của đầu mũ (cap line) của điếu xì gà như mẫu dao cắt kiểu xén.Tuy nhiên ví như chỉ dùng dòng cắt kiểu này khi đang hút dở quý khách muốn dập đi để lần sau hút tiếp thì sẽ chẳng thể cắt đi được phần cháy dở, điều mà loại cắt kiểu xén có thể giúp được.

mẫu dao cắt kiểu khoan (punch) chỉ nên sử dụng lúc các bạn chắc chắn sẽ hút hết điếu thuốc

người mua sở hữu thể song song sử dụng cả 2 chiếc cắt này bởi vì như thế đơn thuần mẫu cắt kiểu khoan – punch cuter người dùng mang thể móc vào và chìa khóa xe ô tô. Mặt khác khách hàng sở hữu thể mua chiếc bật lửa hai trong một chuyên phục vụ xì gà, vừa là bật lửa vừa là công cụ cắt kiểu khoan – punch cutter.

2) Châm xì gà

Để châm xì gà các bạn phải dùng cái diêm cùng với bật lửa kiểu khò chuyên phục vụ xì gà, tuyệt đối người mua bạn không nên dùng những chiếc bật lửa xăng, ga, và diêm thông thường, vì xì gà cực dễ thẩm thấu những mùi hương quanh đó nó nên nếu sử dụng các chiếc bật lửa xăng, gas, cùng với diêm bình thường, xì gà sẽ thu nạp mùi xăng và các mùi khác của các dòng bật lửa cùng với diêm đấy nên chất lượng và mùi vị của điếu xì gà sẽ bị tương tác thậm chí ko hút được nữa.

Xem thêm : xi ga cuba sản phẩm số 1 hiện nay

tất cả người chơi sành xì gà, thường tiêu dùng đóm là gỗ tuyết tùng gửi hẳn nhiên hộp thuốc, hoặc tiêu dùng mảnh trầm gió để châm.

khi khởi đầu châm lửa cho xì gà khách hàng cầm điếu xì để theo chiều ngang khoảng 90 độ sau đấy bật lửa đốt và xoay xoay điếu xì gà trên ngọn lửa để những những phần mép của điếu xì gà được bắt lửa cháy đều, ko bị cháy lẹm. Ngay sau đó người mua đưa điếu xì gà lên mồm vừa bập tương đối trong khoảng từ vừa châm lửa để cho đầu điếu xì gà được đốt cháy thực thụ.

người dùng có thể cầm điếu xì gà bằng ngón trỏ cùng với ngón loại hoặc cầm theo kiểu mà các bạn nhận thấy thỏa mái. Hút xì gà hoàn toàn ko cũng giống như thuốc lá bình thường, tất cả tất cả người hút thuốc lá đều rít khói vào phổi điều này tác động xấu đến sức khỏe, xì gà thì ngược lại, hút xì gà chỉ rít khói cùng với ngậm trong vòm miệng sau đó nhả khói ra để cảm thụ loại hương thơm, mùi vị đặc trưng của nó trong vòm miệng.

lúc hút người mua phải luôn biết kiên nhẫn và thung dung cùng với chỉ ở 2 tình trạng tương tự các bạn mới thưởng thức cùng với cảm nhận được những hương vị độc đáo của điếu xì gà song song cũng cảm nhận đực loại thu vui, niềm ham, bắt mắt sống lịch duyệt và tất cả cảm giác thư giãn, si nồng cháy từ điếu xì gà .

nếu điều kiện cho phép người dùng hãy thưởng thức xì gà cùng với 1 ly rượu Cognac (loại chuyên dùng liên kết bằng cigar như: Cohiba cognac, Xo cigar….thì càng ngon) hoặc một ly rượu nho chát đậm hay rượu chát porto của người thương Đào Nha, một tay hút thuốc, một tay cầm ly rượu nhấp 1 ngụm nhỏ thả mắt trông tất cả làn khói thuốc bay bổng gần xa, ngửi mùi thơm của xì gà….quý khách sẽ cảm giác cùng với thấy hiểu hết được tất cả giá trị đích thực của bản thân mình trong cuộc sống và trong cả phố hội đương đại.

Xem thêm : cách hút xì gà

khách hàng lưu ý: quý khách chúng ta không nên hút một điếu xì gà làm 2 hay phổ thông lần vì như thế trong khoảng lần thứ 2 trở đi chất lượng, mùi vị của điếu xì gà sẽ ko còn được thơm ngon như lần hút ban đầu nữa, từ lần thứ 2 trở đi điếu xì gà thường với mùi hắc, gắt và khé, nguyên nhân của điều này là do nó bị tiếp thụ mùi khói của lần hút ban đầu. Để giảm được sự hắc, gắt cùng với khé cho lần hút tiếp theo , sau lúc cắt đi phần cháy dở , quý khác tiêu dùng tương đối thổi hết khói trong điếu xì gà ra bên ngoài, sau đấy quý khác mới đựng vào bao giữ ẩm, người dùng chúng ta không nên để điếu xì gà hút dở vào trong hộp bảo quản và những điếu xì gà khác, vì chính bản thân nó sẽ khiến cho tác động đến những điếu xì gà được bảo quản trong hộp giữ ẩm.